Nghệ thuật tạo hình ảnh trong Facebook

Những lưu ý khi tạo hình ảnh trong quảng cáo

Hình ảnh luôn quan trọng hơn văn bản (Một hình ảnh đẹp và phù hợp nội dung sẽ bằng cả ngàn chữ)

Theo thống kê có đến 70% lượng Click vào Facebook nhờ hình ảnh

Như vậy, nếu hình ảnh đẹp thì người dùng sẽ click nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa CTR sẽ tăng cao dẫn đến quảng cáo sẽ được hiển thị nhiều hơn và quảng cáo hiệu quả hơn.

Để có được hình ảnh hấp dẫn

Chụp ảnh người thật sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ tăng độ tin tưởng cho quảng cáo

Nên sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao, rõ ràng sẽ bắt mắt hơn.

Hình ảnh không nên bị che khuất, cắt bỏ dẫn đễn người dùng không hình dung được sản phẩm

Kích thức quảng cáo phải theo chuẩn Facebook

Tối ưu hình ảnh quảng cáo

Phải dựa vào tông màu chủ đạo của thương hiệu và logo

Nếu có thể hãy sử dụng bộ phông viền đặc trưng làm điểm nhấn cho quảng cáo

Sắp xếp bố cục hình ảnh một cách hợp lý theo chuẩn của Facebook

Nhiều hình ảnh ghép vào nhau sẽ kích thích tương tác vào bài viết hơn

Dưới đây là một số kích thước chuẩn mà Facebook sẽ tự động điều chỉnh

Bố trí hình ảnh trong Facebook

Bố trí hình ảnh trong FacebookDùng các hình ảnh gây tò mò, thú vị

Hình ảnh bị che khuất nhưng gây tò mò

Hình ảnh thể hiện được một trong các yếu tố: Công nghệ, hiện đại, sản phẩm hot, hài hước, kỳ lạ, phi thường, giật gân, sexy, quyến rũ nhưng phải tuân theo quy định của Facebook

 

Pin It

Comments are closed.