Tạo Survey khảo sát khách hàng trong Getresponse

Đôi khi bạn muốn biết xem khách hàng của mình muốn gì, cần gì thì cách tốt nhất bạn nên làm một cuộc khảo sát khách hàng. Trong Getresponse đã hỗ trợ công cụ khảo sát khách hàng gọi là Survey. Với Survey bạn có thể tạo ra bất kỳ cuộc khảo sát nào với bất kỳ quy mô nào cho khách hàng.

Tạo Survey khảo sát khách hàng trong Getresponse

Để tạo được một bản khảo sát khách hàng trong Getresponse, trước tiên bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản, sau đó lựa chọn chiến dịch cần tạo khảo sát.

Nhấn Survey > Create New để thiết lập các thông tin chính.

Tạo Survey khảo sát khách hàng trong Getresponse

  • “Thank you” URL: Nhập đường dẫn trang Cảm ơn sau khi khách hàng tham gia khảo sát.
  • Logo URL: Nhập đường dẫn đến Logo của bạn.

Sau khi nhấn Next bạn sẽ được chuyển qua trang tạo khảo sát. Trong hệ thống Getresponse hỗ trợ hầu hết các kiểu khảo sát, bạn có thể tạo ra rất nhiều loại câu hỏi tùy theo nhu cầu cần khảo sát của mình.

Số lượng các trang khảo sát là không giới hạn, hãy nhấn vào “Add page” nếu bạn muốn thêm các trang khảo sát.

Tạo Survey khảo sát trong Getresponse

Bạn nhấn Save and publish survey để hoàn thành việc tạo bản khảo sát.

Tạo Survey khảo sát khách hàng trong Getresponse

Chúng ta sẽ cùng xem thành quả sau khi đã hoàn thành khảo sát, tại vùng bôi đen ở hình vẽ trên bạn hãy copy link và dán vào trình duyệt để xem nhé.

Tạo Survey khảo sát khách hàng trong Getresponse

Như vây là bạn đã có trong tay một công cụ khảo sát rất hiện đại và hiệu quả. Bạn hãy tạo thật nhiều khảo sát để thăm dò ý khiến khách hàng nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chúc các bạn thành công!

Pin It

Comments are closed.